Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจตามแผนการกระจายอำนาจ
นโยบาย
ระเบียบทั่วไป
แผนงานต่าง ๆ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
รายงานการเงิน
โครงการหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
พัฒนาชุมชน
ส่วนการศึกษา
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารจาก พม.จ.พิจิตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประเมินITA
มาตราการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภา
รายงานฝุ่น PM 2.5
อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก(อถล)
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความพึ่งพอใจ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานการตรวจสอบและควบคุมภายใน
งานวิเคราะห์นโยบายและแผน
แผนพัฒนาตำบล
รายงานการกำกับติดตามรอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
งานการเจ้าหน้าที่และบุคลากร
นโยบายการบริหารงานบุคคล
แผนอัตรากำลัง
รายงานผลการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากร
งานพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
ประมวลคุณธรรมจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานจ้าง
ประมวลจริยธรรมลูกจ้างประจำ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
สายด่วนนายก
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจตามแผนการกระจายอำนาจ
นโยบาย
ระเบียบทั่วไป
แผนงานต่าง ๆ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
รายงานการเงิน
โครงการหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
พัฒนาชุมชน
ส่วนการศึกษา
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารจาก พม.จ.พิจิตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประเมินITA
มาตราการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภา
รายงานฝุ่น PM 2.5
อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก(อถล)
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความพึ่งพอใจ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานการตรวจสอบและควบคุมภายใน
งานวิเคราะห์นโยบายและแผน
แผนพัฒนาตำบล
รายงานการกำกับติดตามรอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
งานการเจ้าหน้าที่และบุคลากร
นโยบายการบริหารงานบุคคล
แผนอัตรากำลัง
รายงานผลการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากร
งานพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
ประมวลคุณธรรมจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานจ้าง
ประมวลจริยธรรมลูกจ้างประจำ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
สายด่วนนายก
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ตัวชี้วัดที่ 9
การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย (33 ข้อมูล)
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
1.โครงสร้างองค์กร
2.ข้อมูลผู้บริหาร
3.อำนาจหน้าที่
4.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5.ข้อมูลการติดต่อ
6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
7.ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8.Q & A
9.Social Network
การบริหารงาน
การดำเนินงาน
10.แผนดำเนินงานประจำปี
11.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
12.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
13.คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน
การให้บริการ
14.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
15.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
17.E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19.รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีรอบ 6 เดือน
20.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
22.ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
23.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
24.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
26.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
30.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
31.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
33.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10
การป้องกันการทุจริต
ประเด็นสำรวจ ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย (10 ข้อมูล)
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34.เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
35.การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
36.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
37.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38.การเสริมสร้างหลักวัฒนธรรมองค์กร
แผนป้องกันการทุจริต
39.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
40.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
41.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตราการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
42.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
44.ทดลองระบบ
Copyright 2021
wangsamrong.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.