Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจตามแผนการกระจายอำนาจ
นโยบาย
ระเบียบทั่วไป
แผนงานต่าง ๆ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
รายงานการเงิน
โครงการหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
พัฒนาชุมชน
ส่วนการศึกษา
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารจาก พม.จ.พิจิตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประเมินITA
มาตราการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภา
รายงานฝุ่น PM 2.5
อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก(อถล)
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความพึ่งพอใจ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานการตรวจสอบและควบคุมภายใน
งานวิเคราะห์นโยบายและแผน
แผนพัฒนาตำบล
รายงานการกำกับติดตามรอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
งานการเจ้าหน้าที่และบุคลากร
นโยบายการบริหารงานบุคคล
แผนอัตรากำลัง
รายงานผลการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากร
งานพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
ประมวลคุณธรรมจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานจ้าง
ประมวลจริยธรรมลูกจ้างประจำ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
สายด่วนนายก
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจตามแผนการกระจายอำนาจ
นโยบาย
ระเบียบทั่วไป
แผนงานต่าง ๆ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
รายงานการเงิน
โครงการหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
พัฒนาชุมชน
ส่วนการศึกษา
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารจาก พม.จ.พิจิตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประเมินITA
มาตราการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภา
รายงานฝุ่น PM 2.5
อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก(อถล)
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความพึ่งพอใจ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานการตรวจสอบและควบคุมภายใน
งานวิเคราะห์นโยบายและแผน
แผนพัฒนาตำบล
รายงานการกำกับติดตามรอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
งานการเจ้าหน้าที่และบุคลากร
นโยบายการบริหารงานบุคคล
แผนอัตรากำลัง
รายงานผลการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากร
งานพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
ประมวลคุณธรรมจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานจ้าง
ประมวลจริยธรรมลูกจ้างประจำ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
สายด่วนนายก
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ขั้นตอนการให้บริการ
จำนวนเอกสารทั้งหมด 3 รายการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติผู้มารับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.docx.pdf
(55.02 KB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ พ.ศ.2566.pdf
(104.42 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือวิธีการปฏิบัติงานด้านพัสดุ.pdf
(9.92 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการจัดทำการควบคุมภายใน.pdf
(4.39 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการจัดทำบัตรข้าราชการ.pdf
(4.60 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการจัดทำและประสานแผนพัฒนาในระดับพื้นที่.pdf
(17.64 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฎิบัติงานด้านการเงินการบัญชี.pdf
(2.17 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น.pdf
(14.41 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการ.pdf
(179.97 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการลงทะเบียนคณะกรรมการกำหนดราคากลาง (งานก่อสร้าง) สำหรับหน่วยงานนำร่อง.pdf
(2.65 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
คูมืองานธุรการ.pdf
(479.94 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือเบี้ยยัง.pdf
(577.83 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือปฏิบัติงาน ตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. ๒๕๖๒.pdf
(4.40 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือปฏิบัติภารกิจหลัก.pdf
(605.18 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือปฏฺิบัติงานด้านบุคลากร.pdf
(233.65 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือมาตรฐานการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ.pdf
(45.31 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือมาตรฐานงานสาธารณสุขมูลฐาน.pdf
(55.87 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือสมาชิกสภาท้องถิ่น.pdf
(7.17 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
แผนผังขั้นตอนการให้บริการประชาชนของสำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลวังสำโรง
การลดขั้นตอนสำนักปลัด.pdf
(161.34 KB. | ดาวน์โหลด 8) PDF
ดาวน์โหลด
Copyright 2021
wangsamrong.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.