Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจตามแผนการกระจายอำนาจ
นโยบาย
ระเบียบทั่วไป
แผนงานต่าง ๆ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
รายงานการเงิน
โครงการหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
พัฒนาชุมชน
ส่วนการศึกษา
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารจาก พม.จ.พิจิตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประเมินITA
มาตราการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภา
รายงานฝุ่น PM 2.5
อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก(อถล)
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความพึ่งพอใจ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานการตรวจสอบและควบคุมภายใน
งานวิเคราะห์นโยบายและแผน
แผนพัฒนาตำบล
รายงานการกำกับติดตามรอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
งานการเจ้าหน้าที่และบุคลากร
นโยบายการบริหารงานบุคคล
แผนอัตรากำลัง
รายงานผลการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากร
งานพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
ประมวลคุณธรรมจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานจ้าง
ประมวลจริยธรรมลูกจ้างประจำ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
สายด่วนนายก
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจตามแผนการกระจายอำนาจ
นโยบาย
ระเบียบทั่วไป
แผนงานต่าง ๆ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
รายงานการเงิน
โครงการหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
พัฒนาชุมชน
ส่วนการศึกษา
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารจาก พม.จ.พิจิตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประเมินITA
มาตราการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภา
รายงานฝุ่น PM 2.5
อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก(อถล)
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความพึ่งพอใจ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานการตรวจสอบและควบคุมภายใน
งานวิเคราะห์นโยบายและแผน
แผนพัฒนาตำบล
รายงานการกำกับติดตามรอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
งานการเจ้าหน้าที่และบุคลากร
นโยบายการบริหารงานบุคคล
แผนอัตรากำลัง
รายงานผลการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากร
งานพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
ประมวลคุณธรรมจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานจ้าง
ประมวลจริยธรรมลูกจ้างประจำ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
สายด่วนนายก
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
LPA
ด้านที่ 1 การบริหารจัดการ
หมวดที่ 1 การวางแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี ข้อ 1-6
หมวดที่ 2 การจัดทำฐานข้อมูลที่สำคัญ ข้อ 7
หมวดที่ 3 การจัดการข้อร้องทุกข์/ร้องเรียน ข้อ 8-9
หมวดที่ 4 การบริการของประชาชน ข้อ 10-12
หมวดที่ 5 ระบบควบคุมภายในและการตรวจสอบภายใน ข้อ 13-14
หมวดที่ 6 การประเมินผลการปฏิบัติงาน ข้อ 15-17
หมวดที่ 7 การเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงาน ข้อ 18-20
หมวดที่ 8 การปรับปรุงภารกิจ ข้อ 21
หมวดที่ 9 การดำเนินงานตามนโยบายของจังหวัด ข้อ 22-23
ด้านที่ 2 การบริหารงานบุคคลและกิจการสภา
หมวดที่ 1 ความสอดคล้องเชิงยุทธศาสตร์ ข้อ 24-28
หมวดที่ 2 ประสิทธิภาพของการบริหารทรัพยากรบุคคล ข้อ 29-32
หมวดที่ 3 คุณภาพชีวิตและความสมดุลของชีวิตกับการทำงาน ข้อ 33-34
หมวดที่ 4 การดำเนินกิจการสภาท้องถิ่น ข้อ 35-44
ด้านที่ 3 การบริหารงานการเงินและการคลัง
หมวดที่ 1 การจัดเก็บรายได้ ข้อ 45-66
หมวดที่ 2 การจัดทำงบประมาณ ข้อ 67-70
หมวดที่ 3 การพัสดุ ข้อ 71-77
หมวดที่ 4 การบริหารงบประมาณรายจ่าย การจัดทำบัญชีและรายงานการเงิน ข้อ 78-87
หมวดที่ 5 บำเหน็จบำนาญข้าราชการท้องถิ่น ข้อ 88-89
หมวดที่ 6 ผลสัมฤทธิ์การบริหารงานการเงินและการคลัง ข้อ 90-94
ด้านที่ 4 การบริการสาธารณะ
หมวดที่ 1 โครงสร้างพื้นฐาน ข้อ 95-108
หมวดที่ 1.1 ด้านถนน ทางเดิน และทางเท้า
หมวดที่ 1.2 ด้านไฟฟ้าสาธารณะ
หมวดที่ 1.3 ด้านน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค
หมวดที่ 1.4 การตรวจสอบอาคาร
หมวดที่ 2 การส่งเสริมคุณภาพชีวิต ข้อ 109-141
หมวดที่ 2.1 ด้านการศึกษา
หมวดที่ 3 ด้านการวางแผนการส่งเสริมการลงทุน พาณิชยกรรม และท่องเที่ยว ข้อ 142-148
หมวดที่ 4 ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี ศาสนา และภูมิปัญญาท้องถิ่น ข้อ 149-156
หมวดที่ 5 การจัดระเบียบชุมชน สังคมและรักษาความสงบเรียบร้อย ข้อ 152-159
หมวดที่ 6 การบริหารจัดการ และการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม ข้อ 160-179
ด้านที่ 5 ด้านธรรมาภิบาล
หมวดที่ 1 การบริหารราชการเพื่อป้องกันการทุจริต ข้อ 180-184
หมวดที่ 2 การส่งเสริมบทบาทและการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน ข้อ 185-186
หมวดที่ 3 การมีระบบ และกลไกจัดการรับเรื่องร้องเรียน ข้อ 187-188
หมวดที่ 4 การสร้างความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการ ข้อ 189-190
Copyright 2021
wangsamrong.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.